Tin tức Đa Chiều
Tiêu Điểm Việt Nam

Vừa là luật sư lại vừa là nhà báo, bà Hằng tố nữ nhà báo khả ái Hàn Ni phạm luật

Tiếp tục vụ tranh cãi giữa nữ nhà báo Hàn Ni và bà Hằng, mới đây bà Hằng cho rằng nữ luật sư đã phạm luật.

Quý vị ơi, CẦN MỘT LỜI LỜI LÝ GIẢI CHO CHIẾC THẺ NÀY???

Hội Luật sư đã xác nhận Hàn Ni là luật sư thành viên của Hội. Vậy thì tôi đặt ra hai giả thuyết để chính thức DỒN HÀN NI phải thừa nhận một trong hai sự dối trá không thể chối cãi.
Nếu chiếc thẻ này LÀ THẬT, thì Hàn Ni vừa là Luật sư vừa là Nhà báo. Điều này TRÁI VỚI QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT. Nếu vậy thì AI, tổ chức nào, cá nhân nào ĐI NGƯỢC LẠI luật pháp để mạnh dạng cấp phép cho Hàn Ni hoạt động ở lĩnh vực báo chí? MỘT CÂU HỎI LỚN THỨ NHẤT.
Thứ hai, nếu chiếc thẻ này là giả, thì Hàn Ni đang MẠO DANH NHÀ BÁO, mạo danh một lĩnh vực rất nhạy cảm, mạo danh một cơ quan ngôn luận quan trọng của nhà nước, và quan trọng là MẠO DANH CÓ TỔ CHỨC NHÉ QUÝ VỊ? Vì sao? Bởi vì ai, tổ chức nào đã dám qua mặt cả pháp luật, ngồi xổm lên pháp luật để cấp chiếc thẻ này cho Hàn Ni? Cá nhân nào? Tổ chức nào đứng phía sau chiếc thẻ này?
Tôi tự hỏi dù ở cả hai trường hợp, dù chiếc thẻ này là THẬT hay GIẢ, thì CÂU HỎI LỚN ở đây là Hàn Ni có đặc quyền gì, có thế lực nào, có những đường đi “ngầm” nào mà có thể vừa làm Luật sư vừa làm Nhà báo? Đặc quyền nào mà có thể có một thẻ nhà báo giả?

Dù là chiếc thẻ này thật hay giả, dù là trường hợp nào đi chăng nữa, Hàn Ni vẫn phải đối diện với một DẤU CHẤM HỎI VÔ CÙNG LỚN từ pháp luật, từ đạo đức nghề nghiệp, từ cộng đồng.
Cá nhân nào, tổ chức nào, thế lực nào đang liên quan tới chiếc thẻ này, liên quan tới Hàn Ni mà dám ngồi xổm lên PHÁP LUẬT?

Hàn Ni ơi, hãy trả lời đi, chiếc thẻ này là thật hay giả? Nếu giả, thì mày đang mang tội MẠO DANH nhà báo, nếu thật, thì mày đang mang tội QUA MẶT LUẬT PHÁP VIỆT NAM!!!

Nguyễn Phương Hằng
Chưa biết chuyện tranh cãi của bà Hằng và nữ nhà báo Hàn Ni tiếp tục đi tới kết quả nào, hạ hồi sẽ rõ.

Related posts

Nga kêu gọi Mỹ giải phóng tài khoản ngân hàng Afghanistan

Tin Tức Đa Chiều

Bắt giam 2 người tấn công báo điện tử VOV vì ủng hộ CEO Nguyễn Phương Hằng

Tin Tức Đa Chiều

“Tịnh thất Bồng Lai” bị đối tượng lạ cầm mã tấu chém thủng 2 cổng, phá tan chuông cửa

Tin Tức Đa Chiều

Leave a Comment