Tin tức Đa Chiều
Cuộc Sống Tiêu Điểm

‘Người chết’ sống lại sau một đêm nằm nhà xác

Người đàn ông đã rơi vào tình trạng nguy kịch sau vụ tai nạn xe máy ở Moradabad, phía bắc New Delhi.

Sau khi được đưa tới một bệnh viện tư, bác sĩ thăm khám và kết luận bệnh nhân đã chết. “Nhân viên y tế trong khoa cấp cứu đã kiểm tra bệnh nhân lúc 3h sáng và thấy không còn nhịp tim.

Họ đã kiểm tra người đàn ông nhiều lần”, bác sĩ Shiv Singh, Giám đốc y tế Moradabad, nói.

Thi thể Kumar được chuyển đến một bệnh viện của chính phủ và đặt vào tủ đông nhà xác qua đêm đến khi gia đình Kumar tới khoảng 6 tiếng sau đó. Theo Times of India, lúc gia đình đến nhận xác và ký giấy tờ khám nghiệm tử thi, em dâu nạn nhân – cô Madhu Bala – nhận thấy Kumar cử động. Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, cô nói: “Anh ấy chưa chết. Chuyện này sao có thể xảy ra chứ?”.

Rajendra Kumar, Giám đốc bệnh viện này, nói trên AFP: “Nhân viên cấp cứu của chúng tôi đã kiểm tra nạn nhân, không tìm thấy dấu hiệu sự sống nào mới tuyên bố đã chết. Thế nhưng lúc một đội cảnh sát và gia đình ông ấy đến để hoàn thiện các thủ tục giấy tờ phục vụ khám nghiệm tử thi, họ phát hiện ông ấy còn sống. Đây rõ ràng là một điều kỳ diệu”.

Hiện Srikesh Kumar được điều trị và vẫn trong tình trạng hôn mê. Trong khi đó, những bác sĩ tuyên bố nhầm nạn nhân đã chết hiện bị điều tra.

Related posts

Đối đầu với Trung Quốc, Australia lựa chọn “sát cánh” Mỹ

Lần đầu tiên sau 4 năm, Mỹ tiết lộ số lượng đầu đạn hạt nhân đang dự trữ

Tin Tức Đa Chiều

Bộ GTVT muốn tăng mức phạt từ 5 – 10 lần với một số hành vi vi phạm giao thông

Tin Tức Đa Chiều

Leave a Comment