Tin tức Đa Chiều
Việt Nam

Gã đàn ông tưởng ăn gan trời, phút trước vừa chửi bới dọa giết cả nhà CSCĐ, phút sau khóc tu tu… ở đồn công an!

Vừa chỉ tay thách thức, chửi bới rồi dọa giết cả nhà cán bộ trực chốt, gã đàn ông này đã thay đổi thái độ chóng mặt khi khóc như mưa, tỏ ra ân hận, hối lỗi khi đưa về làm việc tại trụ sở công an.

Vi phạm nên được cán bộ trực chốt yêu cầu kiểm tra, gã đàn ông này đã có hành vi chống đối, to tiếng thậm chí buông lời lẽ rất tục tĩu trước mặt chiến sĩ cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ trực chốt kiểm soát dịch.

Cụ thể, khi lực lượng chức năng yêu cầu làm việc, người đàn ông liên tục chỉ tay và nói lời rất tục, đưa tay giật khẩu trang của cán bộ trực chốt: “Mày biết tao đây là gì không, tao cứu đời, cứu người hiểu không? Tao không sợ chết, mày sợ chết đúng không?”…

“Mày cởi khẩu trang ra nói chuyện với tao này… Một cái thằng sợ chết như mày mà đòi làm lên đại sự hả?….”, người đàn ông vẫn tiếp tục to tiếng, chỉ tay chửi tục.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã buộc phải khống chế người đàn ông này để đưa về trụ sở công an làm việc.

Lúc này, người đàn ông vẫn cố cãi: “Mấy ông làm gì còng tôi? Tôi làm gì mà mấy anh còng tôi?” trong khi đó miệng vẫn nói bậy không ngừng.

Trái lại với thái độ hung hăng, bất chấp “coi trời bằng vung”, tại trụ sở người này tỏ ra ăn năn, thậm chí khóc như mưa xin tha trước hành vi của mình.

Được biết, đối tượng này khi đi qua chốt kiểm soát dịch không đeo khẩu trang và nói đi làm từ thiện nên không chấp hành hiệu lệnh, không cho kiểm tra giấy tờ. Vụ việc xảy ra ở TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Đối tượng chống người thi hành công vụ trên được xác định là L.Đ.B. (SN 1990).

Cụ thể, trước đó vào khoảng 7h30 cùng ngày, Công an phường Phú Lợi phát hiện đối tượng B. đang điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Mercedes màu đen (BKS 61A-624.00) có hành vi không chấp hành yêu cầu kiểm tra của Tổ kiểm soát, vi phạm quy định về phòng, chống dịch và có hành vi xúc phạm, đe dọa giết đồng chí L.M.C. (Cảnh sát cơ động) cùng cả gia đình.

Sau đó lực lượng chức năng đã tiến hành khống chế đưa B. về Công an phường làm việc.

Related posts

68 bệnh nhân Covid-19 ở Hải Dương tổn thương phổi

Tin Tức Đa Chiều

Nguyên nhân giám đốc công ty bất động sản và nhân viên tử vong tại trụ sở

Bị trộm lấy 3 điện thoại, chủ cửa hàng nhận tin giao dịch sốc: 33 triệu bỗng “biến mất”

Tin Tức Đa Chiều

Leave a Comment