Tin tức Đa Chiều
Cuộc Sống

Dịch Covid-19, nữ diễn viên tụ tập hát ồn ào và bị lộ clip nhạy cảm

Không thua kém độ nóng của livestream của bà Phương Hằng, cụm từ khóa “clip nóng Vũ Thị Anh Thư” đã lên top trong Google search tại Việt Nam từ đêm 27/5/2021 sau khi clip sex 8 phút của cô này bị tung lên mạng. Vũ Thị Anh Thư đã tham gia một số phim như Về nhà đi con, Đại gia chân đất…

Sinh năm 1998, quê ở Hà Nam, từng đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020, chân dài Vũ Thị Anh Thư gây được dấu ấn trong một vai phụ của bộ phim truyền hình nổi tiếng năm 2019 “Về nhà đi con“, đóng cùng Quốc Trường, Bảo Thanh, NSND Trung Anh.

Nhiều đồn đoán về việc hot girl này dừng chân khá sớm ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 là do cô này dính nghi án chỉnh sửa nhan sắc như gọt cằm, nâng ngực, sửa mũi. Thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ tham gia thi hoa hậu là phạm luật. Ban tổ chức cuộc thi khi đó đã lên tiếng cho biết sẽ vào cuộc tìm hiểu rõ. Về sau, vụ ồn ào này lắng xuống và Vũ Thị Anh Thư đã sớm rút lui nên dư luận dần quên đi.

Trước đó, tối 26/5/2021, chân dài Vũ Thị Anh Thư cùng hội bạn tụ tập, tổ chức ăn uống tại căn hộ của mình trong 1 chung cư ở phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vì nhóm bạn và cô này bật nhạc to gây ồn ào nên hàng xóm phản ánh với công an. Công an phường Trung Hoà mời cả nhóm về trụ sở làm việc, yêu cầu tịch thu điện thoại của tất cả mọi người để xác minh, điều tra việc tụ tập đông người trong dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Sau khi làm việc xong, công an trả lại tất cả điện thoại và cho về.
Sau đó thì xảy ra sự cố lộ clip sex của cô này và 1 người đàn ông trong bồn tắm sang trọng khiến cả mạng xã hội dậy sóng.
Một số cư dân mạng còn truy ra tung tích tài khoản Facebook của người đàn ông nghi là nhân vật nam trong clip sex, với tin đồn đoán rằng người này giàu có, clip sex được quay trong lúc người đàn ông đã có vợ và 2 con nhỏ. Tuy nhiên, tài khoản Facebook đó đã bị khóa.
Người đàn ông được cộng đồng mạng đồn đoán là nhân vật trong clip nóng
Khá đông người bình luận trên mạng xã hội bày tỏ thái độ bất bình về hành vi tụ tập ăn uống ồn ào, gây mất trật tự trong chung cư của nữ diễn viên này, trong khi bao nhiêu y bác sĩ, chiến sĩ và người dân, trong đó có nhiều em bé đang phải vật lộn chống dịch rất khó khăn, vất vả.
Cả nước đang oằn mình chống dịch. Y bác sỹ trùm kín từ đầu đến chân ngất lịm vì kiệt sức. Diễn viên thì thác loạn trần truồng quay video giờ còn bày đặt oan gia tự tử…điều tra cái gì nữa.
Vậy nên bà Phương Hằng bà nói cũng đúng.
Chỗ thì kín mít, nóng chết mịa, chỗ thì toạch toành toanh, mát ơi là mát!!! 
Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Related posts

Không cầm nổi nước mắt khi nghe câu chuyện đáng thương về mẹ ruột bé V.A

Tin Tức Đa Chiều

Biểu tình ở Cuba, nóng ở Việt Nam

Science

F0 từ chối ra viện vì ở viện sướng hơn ở nhà

Tin Tức Đa Chiều

Leave a Comment