Tin tức Đa Chiều
Cuộc Sống Góc Nhìn Tiêu Điểm Việt Nam

YouTuber từ chối phát cơm từ thiện cho người lớn tuổi: “Sao lấy tận 2 phần?”

Nhiều người cho rằng. Dù ông chú lớn tuổi có nghèo khó đến mấy. Khi họ tới lấy cơm từ thiện thì họ cũng nên được tôn trọng và xưng hô đúng lứa tuổi.

Mới đây, một YouTuber tên T.D từ chối phát cơm từ thiện cho người phụ nữ sơn móng tay và nam thanh niên trẻ tuổi đang là chủ đề tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. Sự việc vẫn chưa lắng xuống thì dân tình lại “đào” được một đoạn clip khác gây bức xúc không kém khi anh ta xưng hô với người lớn tuổi như ngang hàng phải lứa giống mình.

Được biết, đây là trích đoạn ngắn cắt ra từ một tập trên kênh YouTube S.G.N.N mà T.D từng đăng tải. Xuất hiện trong clip là hình ảnh một người đàn ông trung niên khắc khổ, thân hình gầy gò và ăn mặc giản dị cầm phiếu tới điểm nhận cơm từ thiện.

Khi thấy chú đi một mình, nhưng lại lấy hai phần ăn cùng lúc, anh T.D đã cất tiếng hỏi lý do: “Sao lấy tận 2 phần hả thanh niên?”. Lúc này, người đàn ông lớn tuổi mới tiến đến gần và giải thích: “Chú lấy hộ mang về cho chị chú một phần.”

Tuy nhiên, nam YouTuber tiếp tục gặng hỏi: “Chị một phần? Chị bị sao mà phải nhận cơm thay thanh niên? Lần sau bảo bà tự đi nhận nhé”. Thấy ông chú gật đầu dạ vâng, anh ta mới đồng ý cho qua: “Rồi, thanh niên về đi”.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên một số diễn đàn, điều khiến dân tình tranh cãi nhất chính là cách xưng hô của anh T.D. Nhiều ý kiến cho rằng, nhìn vẻ ngoài của người đàn ông trung niên đi nhận cơm từ thiện cũng đủ biết là không còn trẻ, thậm chí đáng tuổi cha chú so với YouTuber.

Vì thế, cách gọi “thanh niên” dù chỉ là bông đùa cho vui hay bất cứ lý do gì khác trong tình huống này đều không phù hợp.

Đây không phải là lần duy nhất YouTuber này khiến người xem cảm thấy khó hiểu vì những câu nói khiếm nhã của mình. Chẳng hạn trong một clip khác, anh ta từ chối không cho cơm một người đàn ông lớn tuổi mặc đồ bảo vệ chỉ vì họ mập mạp: “Em nhìn anh là 7 – 8 chục ký đấy, không phải là người nghèo đâu”.

Related posts

Thầy giáo Taekwondo khiến cả trường quay đứng hình khi kể về tình sử toàn học sinh cấp 2, cấp 3, chưa thấy mặt đã đòi xem tay bạn gái và ‘phá…

Tin Tức Đa Chiều

Mỹ liệt 5 công ty Trung Quốc vào danh sách gây nguy hiểm an ninh quốc gia

Tin Tức Đa Chiều

Nữ Giám đốc xinh đẹp bị bắt nhờ ‘độc chiêu’ của trinh sát

Tin Tức Đa Chiều

Leave a Comment