Tin tức Đa Chiều
Cuộc Sống Tiêu Điểm

Đỉnh cao của chia tay đòi quà: Tới tháo luôn dàn cửa sắt, không quên ‘xin’ lại cái ghế

Khi yêu , bất cứ chàng trai nào cũng thể hiện mình là người ga lăng, chiều chuộng bạn gái hết nấc. Nhưng khi tình đã cạn thì mới biết ai thực sự là người yêu thương mình. Chẳng vậy mà có không ít pha chia tay đòi quà, coi tình yêu như một phi vụ đầu tư, có cho đi thì giờ phải trả lại.

Mới đây, câu chuyện chàng trai quyết định đòi lại toàn bộ những gì đã chu cấp và giúp đỡ bạn gái trước đó gây xôn xao khá lớn trên mạng xã hội . Thậm chí, đến cái cửa sắt kéo hay cái ghế đẩu anh từng mua tặng, khi bạn gái mở cửa hàng bán quần áo cũng bị lấy lại.

Theo như đoạn clip đăng tải, cặp đôi tranh cãi với nhau khá gay gắt về việc anh đòi lại những đồ dùng thiết yếu từng mua tặng cô gái. “Mày làm cho tao cái cửa để có công ăn việc làm nuôi con, vậy mà giờ nó làm vậy đó,” cô nàng quát mắng khi thấy người từng yêu tháo chiếc cửa sắt kéo từng mua tặng.

Chưa dừng lại, anh còn đòi tháo luôn móc treo quần áo nhưng bị cô ngăn cản và cho rằng “đây là của tao mua, không phải của mày”. Bất lực trước sự ngăn cản của bạn gái, anh chàng bèn lấy tạm cái ghế đẩu 4 chân khiến cô khá bất ngờ: “Tới cái ghế mà cũng lấy thấy ghê chưa”.

Đoạn clip sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dẫu biết chuyện “ chia tay đòi quà” chẳng còn xa lạ nhưng đến mức phải tới tận nơi tháo luôn dàn cửa khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng nên nghe mọi chuyện từ hai phía để biết rõ sự tình, tránh việc trách oan một người: “Phải biết nguyên nhân chia tay , thì mới kết luận được”, “Chuyện gì cũng phải nghe từ 2 phía. Biết là cũng khó hiểu thật nhưng biết đâu anh ta có nỗi khổ riêng. Ví dụ như bị cắm sừng chẳng hạn”, “Chắc phải thế nào, thanh niên này cay cú lắm nên mới làm vậy”…

Related posts

Vụ cưỡng chế test COVID-19: Phường công khai xin lỗi, nạn nhân không chấp nhận

Tin Tức Đa Chiều

Cuộc giả cứu đến nghẹn thở người đàn ông bị điện cao thế phóng trúng, treo lơ lửng trên cột điện

Science

Điểm tin thế giới 22/1: Biden xóa sổ hơn 52.000 việc làm; Đánh bom liều chết ở Iraq

Tin Tức Đa Chiều

Leave a Comment